M.K. Unigroup Corporation

การคาดการณ์ เทรนด์การทำขนม เบเกอรี่ ปี2021

admin01
mkunigroup

2021 ร้านเบเกอรี่ ต่างมุ่งเน้นที่หัวใจสำคัญในการทำให้ลูกค้ากลับมา และดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ คือการอยู่เหนือเทรนด์ที่กำหนดรสนิยม และทางเลือก หลักจากการที่ได้รับผลกระทบของ COVID 19 ซึ่งในบทความนี้จะเขียนเกี่ยวกับการคาดการณ์ เทรนด์การทำขนม เบเกอรี่ ปี2021

 

ผู้เชี่ยวชาญ ด้านข้อมูลเชิงลึกจากหลายสำนัก ได้ค้นคว้า เกี่ยวกับแนวโน้มยอดนิยมเ พื่อทำความเข้าใจผลกระทบของ COVID 19 และได้เปลี่ยน ข้อมูลเหล่านี้ ให้เป็นข้อมูลเชิงลึก ที่คุณสามารถใช้วางแผนสำหรับปี2021และแนวทางใหม่ในการขาย เบเกอรี่ และประสบความสำเร็จ

 

Trend Takeaway สำหรับปี 2021: เน้นรายการเมนูที่มีส่วนผสมและอาหารที่สะดวกสบาย

 

การใช้ขนมหวาน เบกอรี่ เป็นรางวัล หรือของขวัญ ให้แก่คนหลากหลายนั้น ไม่ใช่เรื่องใหม่ ในปีนี้สภาพภูมิอากาศจาก PM 2.5 และวิกฤตโรคระบาดของ COVID 19 ทำให้ผู้บริโภคเครียดมากขึ้นกว่าเดิมโดย 32% อ้างว่ามีความวิตกกังวลอย่างรุนแรง

 

การสำรวจการบริโภคของผู้คนในปัจจุบัน

26% ของผู้คนในปัจจุบัน รับประทานอาหารที่หาได้ง่ายสบายตัว

16% ของผู้คนในปัจจุบัน เครียดกับการกิน 

16% ของผู้คนในปัจจุบัน มีความต้องการในการดื่มแอลกอฮอล์

15% ของผู้คนในปัจจุบัน ชอบรับประทานอาหารตามใจปาก

จะเห็นว่า 26% ของผู้คนในปัจจุบัน รับประทานอาหาร ที่หาได้ง่าย สบายตัว ด้วยความใส่ใจ ในการบริโภค และให้ความสำคัญ กับความสะดวกสบาย และความผ่อนคลาย อย่าลืมนำรายการเหล่านี้ ไปใช้ในเมนู เบเกอรี่ของคุณ ลองนึกถึง ดาร์กช็อกโกแลต ไส้ครีมเข้มข้น และตัวบ่งชี้อื่น ๆ ที่พาผู้คนไปสู่ช่วงเวลาแห่งการหลบหนีจากความเครียดได้อีกด้วย

 

Trend Takeaway สำหรับปี 2021: สร้างชุดอุปกรณ์เบเกอรี่ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถนำไปใช้กับครอบครัวได้ที่บ้าน

 

เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค COVID 19 จึงทำให้ทุกคนอยู่บ้าน ในปีนี้การรับประทานอาหารที่บ้านได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่เพียงเพราะผู้คนรับประทานอาหารที่บ้าน ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาไม่ต้องการอาหารหรือขนมที่ชอบ การอบขนมปัง ซูชิโรล และขนมเบเกอรี่ อื่น ๆ  ก็สามารถทำเองที่บ้านได้ การที่ร้านเบเกอรี่ มีวัสดุ หรืออุปกรณ์ในการทำขนม วางจำหน่าย เพื่อให้ทุกคนได้ลองเพิ่มประสบการณ์ในการทำขนม ก็เป็นอีกวิธีหนึ่ง ในการที่ทำให้ธุรกิจคุณเพิ่มขึ้น

 

Trend Takeaway สำหรับปี 2021: ส่งเสริมวัตถุดิบหลักในท้องถิ่นของคุณ เพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ

 

เป็นความลับ ที่ธุรกิจขนาดเล็ก ทุกประเภท ต้องดิ้นรนในปี 2020 เพื่อช่วยชดเชยสิ่งนี้ ให้ได้มากที่สุดผู้บริโภคจึงต้องการ สนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่น ซึ่งในความเป็นจริง 71% ของผู้ตอบแบบสำรวจระบุว่า จะซื้ออาหารที่หาได้ในท้องถิ่นแม้ว่าฉันจะไม่ได้ทุกอย่างที่ต้องการก็ตาม การเน้นย้ำ ถึงความสำคัญ ที่ผู้บริโภค ให้ความสำคัญกับการรู้ ว่าอาหาร ของพวกเขา มาจากไหน และคุณค่า ในการเชื่อมโยง กับเรื่องราว ของอาหารของพวกเขา สิ่งนี้ทำให้ ร้านเบเกอรี่ มีโอกาส ที่จะถ่ายทอดเรื่องราว ของธุรกิจของคุณ และแบ่งปันให้กับลูกค้า คุณสามารถ ใช้สูตรอาหาร ของครอบครัว ที่สืบทอดกันมา หลายชั่วอายุคน ในการสร้างแบร์น หรือ เบเกอรี่ของคุณให้แตกต่าง จากร้านอื่นๆ หรือ สีสูตรที่มีรสชาติ ไม่เหมือนกับใคร และใช้เวลาในการพัฒนาแบ่งปันเมนูในร้านเบเกอรี่ของคุณบนโซเชียลมีเดีย หากคุณมีสิ่งที่ไม่เหมือนใครจริง ๆ ลูกค้ายินดีที่จะสนับสนุนคุณในความพยายามที่จะช่วยให้ธุรกิจในท้องถิ่นเติบโต

 

Trend Takeaway สำหรับปี 2021: ลงทุนในส่วนผสมของ เบเกอรี่ ที่ดีกว่าสำหรับคุณเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพ

 

การเลือกวัตถุดิบ ที่ทำมาจากธรรมชาติ คัดสรรมาจากสิ่งที่ดี ก็ถือได้ว่า เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ในการทำให้ร้านของคุณ มีลูกค้าเพิ่มขึ้น เพราะในปัจจุบัน คนต่างเห็นถึงสุขภาพ เป็นสิ่งสำคัญ อยากเช่น การใช้ความหวานจากน้ำผึ้ง แทนน้ำตาล ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ในการสร้างความแตกต่าง แถมยังช่วย ในเรื่องของสุขภาพ อีกด้วย ผู้บริโภคเต็มใจ ที่จะจ่ายเงินมากขึ้น สำหรับอาหาร ที่ปราศจากสารปรุงแต่ง และส่วนผสมเทียม เพื่อช่วยกระตุ้นร่างกายให้มีสุขภาพดี เทรนด์นี้ได้รับความหมายใหม่ในปี 2020 โดยสุขภาพและภูมิคุ้มกันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้บริโภคส่วนใหญ่

 

ในความเป็นจริง ผู้บริโภคร้อยละ 29 ที่ทำแบบสำรวจ ระบุว่าการเปลี่ยนแปลง พฤติกรรมการซื้อ ของตนเพื่อให้ความสำคัญ กับผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น จะคงอยู่เป็นเวลาหกเดือน หรือมากกว่านั้น และร้อยละ 43 วางแผน ที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพต่อไป หลังจาก การแพร่ระบาดของโรค COVID 19 สิ้นสุดลง

 

เบเกอรี่ที่เป็นที่นิยม และช่วยทำกำไรของคุณในปี 2021

 

หากคุณ เป็นเจ้าของ ร้านเบเกอรี่ มากกว่าในช่วงแรก คุณจะพบว่า เป็นการยากที่จะทำกำไร จากสินค้าส่วนใหญ่ และทำให้เกิดความสับสน ว่ารายการใด สามารถทำกำไร ให้คุณได้มากกว่า ดังนั้นในบล็อกนี้ คุณจะเห็นรายการ ที่เป็นรายการเบเกอรี่ ที่ทำกำไรได้มากที่สุด เรามาดูกัน ว่ามีอะไรกันบ้างค่ะ

 

มินิชีสเค้ก

ชีสเค้กเป็นหนึ่งในของหวานที่ถูกใจคนส่วนใหญ่ เหล่านี้เป็นชีสเค้กขนาดคัพเค้กที่มีแซนวิชคุกกี้ มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ แต่ Vanilla Bean พร้อมวิปปิ้งครีมขายดี

 

กูร์เมต์บราวนี่

ของหวานสุดโปรดตลอดกาล ไม่มีใครพูดถึงบราวนี่ไม่ได้ อบในกระดาษห่อคัพเค้กเพื่อการบรรจุที่ง่ายและยังมีให้เลือกหลายรสชาติ รสชาติที่ขายดีที่สุดของบราวนี่คือบราวนี่เต่าซึ่งให้ความพึงพอใจต่อผู้ลิ้มรสของคุณ

 

คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ

ให้รสชาติที่ดีเยี่ยมและไม่ทำให้ความต้องการของลูกค้าผิดหวัง มีไอซิ่งหรือบัตเตอร์ครีมที่คั่นกลางระหว่างคุกกี้อบนุ่มสองชิ้น เป็นวันที่หายากเมื่อมีคุกกี้ช็อกโกแลตชิปเหลืออยู่

 

คัพเค้กคลาสสิก

คุณจะต้องตกใจเมื่อรู้ว่าคัพเค้กรสชาติที่ขายดีที่สุดคือคลาสสิกเท่านั้น ได้แก่ ดับเบิ้ลช็อคโกแลตเรดเวลเวทเป็นต้นเนื่องจากมีหลายคนที่กลัวที่จะลองสีแปลกใหม่เนื่องจากสีคลาสสิกมีความไว้วางใจว่ามันจะอร่อย ส่งผลให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำกำไรได้

 

ช็อคโกแลตเคลือบสตอเบอรี่

ของหวาน น้ำเต็มปาก ที่อยู่ในเทรนด์ตลอดเวลา เนื่องจากส่วนใหญ่ เป็นสินค้า ตามฤดูกาล แต่มักจะขายหมดแม้จะมีการสั่งซื้อล่วงหน้า ซึ่งจะช่วยให้ ได้รับผลกำไรมากขึ้น มีรสชาติที่แตกต่างกัน แต่ช็อกโกแลตเป็นหนึ่งในรสชาติที่ขายดีที่สุด

 

การจัดการธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่ายคุณต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายในขณะที่ดำเนินงาน แต่เมื่อตกลงกันได้แล้วคุณจะมีอะไรอีกมากมายที่จะไปในอนาคต อย่างไรก็ตามการทำกำไรเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดดังนั้นเพียงแค่อ่านรายการที่แบ่งปันในบล็อกและมีแผนการที่ดีที่จะทำด้วยความรักเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

จุดกำเนิดของ ครัวซอง
ทำคุกกี้ ต้องใช้อะไรบ้าง