M.K. Unigroup Corporation

เบเกอรี่ ยอดฮิต ที่สายหวาน ไม่ควรพลาด

admin01
mkunigroup

ขนมทานเล่น หรือ เบเกอรี่ ( Bakery ) ที่ได้รับ ความนิยม และ ความสนใจ อย่างมาก และก็คง จะมี มากมาย หลากหลายชนิด ที่สายหวาน ไม่ควรพลาด ที่จะเข้ามาอ่านบทความ ของเรา ที่จะแนะนำ เบเกอรี่ ยอดฮิต ที่คนให้ความสนใจ มาอะไรบ้าง

เบเกอรี่ ยอดฮิต ที่สายหวาน ไม่ควรพลาด

ขนมหวาน หรือ เบเกอรี่ ถือว่า เป็นขนม ที่มีผู้คนให้ ความสนใจ อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น การทำ หรือ ประวัติ ที่น่าสนใจแล้ว ยังสามารถ สร้างเป็นอาชีพ ได้อีกด้วย แต่วันนี้ เราหยิบยกเอา ขนมหวาน หรือ เบเกอรี่ ที่ได้รับ ความนิยม ว่าจะมี ขนมประเภทไหนบ้าง ที่มีคนให้ ความสนใจ ไปดูกันเลยดีกว่า

 

 ครัวซองต์

เป็นขนม ที่บอกได้เลยว่า ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก สำหรับใคร ที่ชอบ รับประทานขนม คู่กับกาแฟ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปัง เค้ก หรือ เบเกอรี่ โดย ครัวซองต์ จะมีรูปร่าง ลักษณะเฉพาะตัว มันจะมี รูปทรงคล้าย ๆ กับ พระจันทร์เสี้ยว ซึ่งคำว่า Croissant ในภาษาฝรั่งเศส หมายถึง พระจันทร์เสี้ยว ก็คือ ตรงตัวเลย โดยลักษณะของ ครัวซองต์ ที่ดีนั้น จะต้อง เป็นรูปแบบ ภายนอก จะต้องกรอบ ชั้นในเป็น โพรงอากาศเล็กน้อย เนื้อขนม มีความเบา นุ่ม และหอม บอกเลยว่า ยิ่งทานคู่ กับกาแฟร้อน ๆ ก็จะยิ่งเพิ่ม ความอร่อย อย่างมาก เลยทีเดียว

 

มาการอง

ขนมชิ้นเล็ก ๆ สุดน่ารัก ที่ใครหลาย ๆ คน ให้ความสนใจ อย่างมาก ด้วยสีสันสดใส เป็นที่ชื่นชอบ อย่างกมาก ของกลุ่มเด็ก ๆ หรือสาว ๆ เพราะเป็น ขนมชิ้นเล็ก ๆ ที่มี รสชาติหวาน และยังเป็น ขนมชิ้นเล็ก ที่หรูจากปารีส ลักษณะขนม จะคล้าย ๆ คุกกี้ ชิ้นพอดีคำ ปัจจุบัน มาการอง นั้น จะเป็นขนม ที่มีความนิยม ในหลาย ๆ คาเฟ่ เพราะเนื่องจาก มีรสชาติ ที่หลากหลาย แถมด้วย มีสีสัน ที่สวยงาม มากๆ ยิ่งไปกว่านั้น ชิ้นเล็ก ทานง่าย จึงดึงดูด ลูกค้ารุ่นใหม่ ได้เป็นอย่างดี

 

บราวนี่

ขนมที่มี คนนิยมทำ กันมากที่สุด และถือเป็นขนม ที่ทำง่าย อย่างมาก นั้นก็คือ บราวนี่ ถือเป็น เมนูขนมอบ ชนิดหนึ่ง ที่ได้รับความนิยม จากคนส่วนใหญ่ เพราะด้วย รสชาติ ที่มี ความเข้มข้น หอมมัน แถมด้วย กลิ่นหอม ที่ได้จาก ช็อกโกแลต พร้อมกับ เนื้อสัมผัส ที่นุ่มนวล หนึบหนับ ละลายในปาก เป็นที่โปรดปราน ของสาว ๆ หรือเหล่า คนรัก ช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ ทั้งหลาย และใคร ที่อยากลอง ทำขนม หรือ อยากเริ่มทำขนม เราก็อยากแนะนำ ให้ลองทำ บราวนี่ ที่บอก ได้เลยว่า ทำง่าย แถมยัง อร่อย อีกด้วย

 

ชีสเค้ก

ชีสเค้ก ถือว่า เป็นขนมที่ ร้านขนม เบเกอรี่ หรือ ร้านคาเฟ่ ทุกที่ จะต้องมีขาย อย่างแน่นอน เพราะเป็นขนม ที่ได้รับ ความนิยม อย่างมาก ในกลุ่มคนรักขนม โดย ชีสเค้ก ถือเป็น เค้ก อีกชนิดหนึ่ง ที่ได้รับ ความนิยมสูง ในปัจจุบัน และหาซื้อกิน ได้ง่ายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าทั่วไป หรือ ตามร้านขนมต่าง ๆ  ชีสเค้ก ถือได้รับ การสร้างเอกลักษณ์ ที่พิเศษ ตามท้องถิ่น ที่ทำขึ้นมาใหม่ ๆ ไม่ว่าจะ เป็น French Cheesecake , Newyork Cheesecake หรือ อะไรก็ตาม โดยทั้งหมดนี้ ล้วนแล้ว เริ่มต้นมาจาก ศิลปะโบราณ ของการทำ ชีส ให้เป็น เค้ก ของ ชาวกรีก นั้นเอง

 

เป็นยังไงกันบ้าง กับขนม เบเกอรี่ ที่ได้รับ ความนิยม ยอดฮิต ที่บอกเลย ใครที่เป็นสายหวาน ไม่ควรพลาด เพราะนี้เป็นแค่ ขนมที่เรายกตัวอย่าง ให้ฟังกันเท่านั้น เรื่องความชอบ หรือ ความนิยม ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคน ว่าชอบกินขนมชนิดไหนกัน แต่ก็ควรรับประทาน ในปริมาณที่พอดี ไม่มากเกินไป และอย่าลืม ออกกำลังกาย เพื่อให้ ร่างกาย แข็งแรง ในทุกวัน ด้วยนะ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เนื้อเค้ก มีอะไรบ้าง คนรัก เค้ก ต้องรู้ไว้เลย

เบเกอรี่ ที่คุณชอบทาน เป็นขนม ประเภทไหนกันนะ